IG ไอซ์ - ศรัณยู วินัยพานิช | ความบันเทิงแรกของTripครอบครัว Kenya-Tanzania ได้เริ่มแล้ว🤣😭 จริงๆแล้วIceต้องออกเดินทางในคืนวันที่8กย จากไทยไปเคนย่าตอนตี1เพื่อไปถึงKenya6โมงเช้า เปลี่ยนเครื่องตอน8โมงครึ่งไปถึงTanzaniaตอน9โมงครึ่งในเช้าวันที่9กย จากนั้นนั่งรถต่อไป4ชม เพื่อไป Safari Tour ที่ Ngorongoro อุทยานแห่งชาติชื่อดังของTanzania แต่คืนวันที่ 7กย สายการบินแจ้งว่าFlight ที่จะออกจากไทยไปKenya มีเหตุสุดวิสัย ทำให้เวลาออกเดินทางใหม่เป็น ตี4 เช้าวันที่9 จะไปถึงKenyaไม่ทันเปลี่ยนเครื่องไปTanzania=เราจะไปSafari Tour ของวันที่9กย ที่จองไว้ไม่ทัน ค่าTour2พันกว่าUSDจะหายวับไปกับตา😭 ปรึกษาทางสายการบินKenyaว่าต้องทำยังไง ยอมรับว่าทางKenyaAirway&จนท(K.กิ๊ฟ)น่ารักมากให้คำปรึกษาอำนวยความสะดวกช่วยทุกหนทาง ในที่สุด เราออกเดินทางจากไทย ตอน 16:00วันที่ 8กย ไปลง กวางโจว ต่อเครื่อง ที่กวางโจวตอนเที่ยงคืน เพื่อไป ถึงเคนย่า6โมงเช้า ทันเวลาเปลี่ยนเครื่องไป แทนซาเนีย ตามPlanเดิม รวมเดินทาง 20 ชม ถึง สนามบินkilimanjaro,Tanzania (แอบสงสารพ่อกับแม่จับใจ กับการเดินทางที่ยาวนาน) ปล.วันที่ 8กย จริงๆเรามีถ่ายงาน13:00-18:00 (เพราะกำหนดเดินทางจริงคือ ตี1) ขอบคุณ พี่ๆ Madpuppetstudio ที่เข้าใจสถานการณ์และเลื่อนวันถ่ายทำให้iceนะครับ ❤🙏 เมื่อมาถึงTanzaniaเจอSurpriseกว่า บริษัททัวร์ที่นี่ บอกเราขอเปลี่ยนProgramเป็นวันนี้ City tour ในเมืองแทนนะ แล้วพรุ่งนี้ เช้ามืดค่อยไป Safari นะ iหอยหลอด!!ทำไมไม่บอกแต่แรก ไม่งั้นไม่ต้องบินล่วงหน้า9ชมกว่า มาถึง Tanzania บ่าย3 ตามเวลาเครื่องเลท ก็ทัน ถ้าจะแค่City tourวันนี้ แล้วคุณมรึงย้ายsafari tourไปพรุ่งนี้ จากArushaไป Ngorongoro3ชมกว่า แล้วค้องกลับม่ขึ้นเครื่อง18:30 จะทันไหม โอ้ยชีวิต! อะไรเกิดขึ้นแล้วดีเสมอ 😭😓 ภวนา ให้จากนี้ Trip ราบรื่น และไม่มีปัญหาเรื่องใดๆอีก ประเดิมภาพแรก ที่ตลาดพื้นเมืองใน เมืองArusha,Tanzania นะครับ #พาพ่อไปเคย่าพาแม่มาแทนซาเนีย #icesarunyuaroundtheworld #Tanzania

โพสต์เมื่อ
คะแนน
0.00
@mam_wanlayaa ❤️❤️❤️✌✌😊😍🌺🍀
@happy.nice7 เที่ยวให้สนุกนะคะ 💕
@sally_gift ❤️❤️❤️👏👏👏
@aone1_1 ขอให้เที่ยวสนุกๆ ไม่ติดขัดอะไรอีกแล้วนะคะ ... ✌️✌️
@diary_fridaymiku อ่านจบคือเหนื่อยค่ะ😅 ทรหดมากๆค่ะ🙈 ขอให้ต่อจากนี้มีแต่ความราบรื่นนะคะ
@bamboo_1089 😨กลิ่นปากแรง 😨หินปูนหนาเตอะ ใช้อะไรก็ไม่หาย ลองนี่สิ วิธีง่ายๆ ด้วยธรรมชาติบำบัด 🍃 20 วิ โล่ง ‼️
@djjem_efm Omg omg 😮
@jacksway แค่อ่านก็ลุ้นตามเลยครับ รอชมภาพสวยๆๆครับ ^^
@pijika_official เที่ยวให้สนุกทั้งบ้านจ้า❤️
@kaisamapol ตามๆๆ ทริปปกติก็จะธรรมดาไป โลกเเละเราจะไม่จำ ❤️❤️❤️ขอให้ทริปราบรื่นสนุกสนานนะครับ
@peckprem น่าไปมาก ส่องๆๆๆ
@mtsuwanarat_nmg.g เคยไปมาคะ สวยมาก ชอบ Tanzania มาก
@mtsuwanarat_nmg.g Happy trip na ka❤️
@oumwowdara ออกหนังสือเถอะ พี่อยากอ่านในวัยชรา รักการเล่าเรื่องของน้องมาก ♥️
@takeontubb 😘😘 เที่ยวให้สนุกนะคร้าบไอซ์ เริ่มทริปก็สนุกแล้ว ☺️☺️
@fursa_mikopo_ya_viwanja NIFOLLOW @real_estate_tnz KWA MAHITAJI YA VIWANJA NDANJ YA DSM. VIWANJA VYA AINA ZOTE VIKO HAPA. NYUMBA NA MABOMA KWA BEI CHEE.. TUAMBIE UNAHITAJI WAPI. FOLLOW @real_estate_tnz. VIWANJA VIPO MAENEO TOFAUTI KAMA:- Kigamboni, bunju,Kibaha,Mbezi,Vikindu,Chanika,N.k MAENEO YA YARD,SHULE,SOKO,SHERI,APPARTMENTS N.K YANAPATIKANA. KAMA UNAMRADI WA VIWANJA AU NYUMBA NA UNGEHITAJI KUPATA SOKO KWA HARAKA, WASILIANA NASI SASA. 0786133399. FOLLOW @real_estate_tnz
@jitrasen ลุ้นไปกะไอซ์ด้วยเลย ขอให้เดินทางราบรื่นนะ
@now_lucksamee 💙
@neena_pra ลุ้นๆ ไปด้วยค่ะ ✌🏻ขอให้เที่ยวสนุก เดินทางปลอดภัยนะคะ.. พึ่งรู้ว่า Tanzania มีหอยหลอด🤣
@sasithornannhayee เดินทางปลอดภัย เที่ยวให้สนุกค่ะ
@mon__sukka 😏
@aaejung_24 ลุ้นทุกทริป แต่อ่านแล้วสนุกนึกภาพตาม
@shiny_bluesky นี่แหละรสชาติของการเดินทาง มีผิดแผน มีปัญหาให้แก้ มีแพลนเอ ต้องมีแพลนบี สำรอง แต่สุดท้ายก็คุ้มค่า ยิ่งได้ไปกับคนที่เรารัก ยิ่งสนุกมากกก เมื่อปีที่แล้วไปญี่ปุ่น พาพ่อแม่น้องไปเที่ยว เครื่องขัดข้อง จากไฟลท์แปดโมงเช้า เป็น ห้าทุ่ม เสียค่า รร ฟรีไป 1 วัน แต่เหนืออื่นใด คือทุกคนปลอดภัยและสนุกกับทริปที่เราพาไป ขอให้เดินทางปลอดภัย เที่ยวให้สนุก และกลับบ้านมาพรัอมเรื่องเล้าสนุกๆ ค้าคุณไอซ์
@paecrhtata ไปดูกันครับว่ามีอะไรให้พี่น้องGang