IG อั๋น - ภูวนาท คุนผลิน | “ทีลอซู” ฝันไว้นานแล้วว่าจะมาให้ถึงในสักวัน ฟินไปอีก1ฝัน สวยลืม แต่ใครมาถึงแล้วต้องปีนเขาลัดเลาะขึ้นไปในน้ำตกให้ได้นะ ขึ้นให้สูง ไปให้ครบ ปีนให้ลึกจนไปยืนอยู่เกือบจะใต้น้ำตกเหมือนฝักบัวยักษ์เลยนั่นแหละ รับพลังจากธรรมชาติที่อธิบายเป็นคำพูดไม่ได้จริงๆ รูปตอนที่ฟินสุดๆถ่ายไม่ได้เลยเพราะมันเปียกฉ่ำถึงชั้นในสุด และกลัวกล้องพัง เลยเก็บความงามและประทับภาพไว้ในหัวใจแทน แม้แต่เจ้าหน้าที่พามายังบอกเลยว่าวันนี้ทีลอซูสวยมากจริงๆ ทั้งแดด สีของฟ้า ของใบไม้และอุณหภูมิ20องศานิดๆ ยังอยากอยู่เติมพลังชีวิตอีกสักชั่วโมงสองชั่วโมงแต่ฟ้าจะมืดจนเดินทางกลับออกมาลำบาก เลยต้องจำใจจากลา.... ใครที่ถูกขู่ว่ามาที่นี่ยากมาลำบาก ถ้าถามมาตรฐานภูวนาทผมว่าผมสบายมากเลยนะ ก็เลือกที่พักที่ดี แพยางก็นั่งมาสบายๆ รถก็หา4WD ส่งเกือบถึงที่ เดินต่ออีกแค่1.5กิโล.... แค่นั้นเองจ๊ะ ถ้าจะมาพฤศจิกายนคือเดือนที่ดีที่สุดนะ #greenwave1065

โพสต์เมื่อ
5 พ.ย. 61 - 18:40:02
ถูกใจ
11,435 คน
ความคิดเห็น
68 ข้อความ
คะแนน
23.58
@unpuwanart @realooh_1210 เย็นๆนะ อาจจะหนาวได้
@thitiratpui เคยไปสมัยยังไม่มีลูกสวยมากค่ะสักวันจะพาลูกไปอีกครั้งค่ะ
@unpuwanart @poomjoy ผมนอนที่ริเวอร์ไซด์ ก็นอนสบายๆนะครับ อากาศมันเย็น ส่วนเรื่องรถ ถามที่รีสอร์ทได้เลยครับ
@unpuwanart @joycup @mrbotenava อีนี่มันชอบให้ด่านะพี่จอย
@mr.mrs.klinbun วันเสาร์​หนูก็เจอพี่ฉอดที่terninal21พัทยาค่ะพี่อั้น​ พี่ฉอดมาต่อแถวซื้อเค้กไข่ไต้หวัน​ หนูอยู่หน้าพี่ฉอด5คิว​ ทีแรกว่าจะซื้อก้อนเดียวเลยซื้อ2ก้อนเผื่อไม่ถึงคิวพี่ฉอด​ ซื้อเสร็จ​ก็ยืนรอจนแน่ใจว่ามันมีถึงคิวพี่ฉอดค่ะ​ แค่นี้หนูก็ฟินละไม่ต้องขอถ่ายรูป​ด้วยก็ฟินได้ค่ะ555
@hybeauty_shampoo_conditioner ขออนุญาติฝากร้านค่ะ🍎🍏ผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน หงอกก่อนวัยไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป...ปรึกษาฟรีค่าาา
@unpuwanart @buaglasshouse พี่น่ารักทุกชุด
@unpuwanart @thanaphan_pl แน่นอน ผมครบรส
@oomimya ง่ะ .... ผู้ของน้องก็ทำทัวร์ทีลอซูอยู่นะคะคุณภู รอบหน้าสนใจใช้บริการได้ใหม่นะคะ 😝😝😝
@jakemana007 ไปเมื่อปีใหม่2539 จนตอนหลุงกลับไปอีกสองครั้ง ช่วงผาถล่มน้ำตกเปลี่ยนทิศ สมัยก่อนน้ำเยอะกว่ามากค่ะ เราล่องเรือไปจนถึงหมู่บ้านกระเหรี่ยง เหนือสุดชายแดนเลย สนุก
@kaiza_1410 สุดยอดเลยคะ พี่อั๋น 👍👏
@ping_tantanat ชอบคุณอั๋นโพสต์ท่าน่ารัก 😁
@4or.allgood.fc สวยมาก
@sasikarnheirry ไม่คิดถึงหมูพอลหรือคะ
@nning11 สวยจริง คุ้มค่าแก่การลัดเลาะไปถึง 😍
@wiwatsawan_nattigon พักที่ไหนคะ อยากตามรอยเลยค่ะ
@bee.phet.3 ❤❤สวยมากค่ะ
@beer_lovely_girl สวยมากเลยค่ะ👍👍
@pumpimtidamas ทีลอซูเป็นความฝันเหมือนกันเลยค่ะ..สวยมาก
@yeo_maneerat พี่อั๋นมาเที่ยวบ้านเรา..แต่ไม่เจอเสียดายจังค่ะ
@oceane_pasawee สุดยอดเลย น้ำตกนี้ จำไปจนตาย 1000 กว่าโค้ง
@uairphrwngsaaenaaw แค่นั่งรถจากแม่สอดไปอุ่งผางก็มันสุดๆแล้วค่ะ
@bamboobyrose ขออนุญาติฝากร้านค่ะ🌷สลายคราบพลัค 👄ระงับกลิ่นปาก 🚬กลิ่นบุหรี่ 😬ดัดฟัน ฟันปลอม 🍋ทำความสะอาดล้ำลึก ไม่แสบปาก ☕
@mamawannapa09 👍👍👏👏😘😘
@buaglasshouse @unpuwanart 🙄 ยอมก๊ะด๊ะ
@doublewink_cream ขออนุญาติฝากร้านค่ะ🌟บำรุงผิวขาว 🌟หยุดการสร้างเม็ดสีผิว 🌟ไม่กัดผิว 🌟ผิวไม่บาง 🌟ไม่ไวต่อแสง ❌หยุดใช้ไม่กลับมาดำ❌
@kaejang__ ขอบคุณพี่อั๋นที่เก็บภาพสวยๆและไลฟ์สดมาฝากกันนะค่ะ
@takkypira น้องไปนั่ง 2 แถวต่อจากแพยาง เป็นอะไรที่สุดค่ะพี่
@moohnin ว้าวววว เคยไปมาเมื่อเกือบยี่สิบปีก่อนค่ะ ตอนนี้ก็ยังสวยงามมมมม 😍😍😍
@angkasirimongkol แนะนำที่พักด้วยค่ะคุนอั๋นสวยค่ะอยากไปบ้าง👍
@peardaada หนีน้องพอลไปเที่ยวป่านนี้ชะเง้อหาแล้วแดดดี้อยู่ไหน
@saovapa55 ไปทีลอซูต่อด้วยภูกระดึง 😙🤣
@nicchie_sang @ubonbentz : kat mana ni?
@khanokon289 👏👏👏
@benz_thaksapohn @unpuwanart ผ่านกำแพงเพชร ลองแวะอุทยานแห่งชาติน้ำตกคลองลานดูนะคะ สวยมาก
@larnati Djพี่น้อง น่ารักจัง @djaoy
@poomjoy @poomjoy กราบขอบพระคุณ คุณอั๋นมากๆค่ะทึ่ให้ข้อมูล 😀และขอขอบคุณที่แบ่งปันความสุขความน่ารักของน้องพอลให้ได้ชม กราบค่ะ
@jirawanjj12 Beautiful 😍😍
@tikgto ไปมาแล้ว 4 ครั้งค่ะ ชอบมากกก แต่ก็อ้วกทุกครั้งค่ะ 😆
@frizerbeem @unpuwanart ขอบคุณ พี่อั๋น พี่อ้อย มากๆนะครับ🙏🙏🙏 ที่ไว้วางใจ ให้ ทีลอซู ริเวอร์ไซด์ ได้ดูแลพี่ๆ และชาวGreen wave 106.5